Đánh Giá Xe Tải Isuzu Qkr270 Đầu Vuông Có Tốt Không? 

Xe tải isuzu 2t4 thùng kín đầu vuông

Xe tải isuzu 2t4 thùng kín đầu vuông

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao vì nền kinh tế phát triển kéo theo việc giao thương được đẩy mạnh. Trong những thương hiệu xe nổi tiếng có lẽ không bỏ qua Isuzu, dòng xe đến từ Nhật Bản. Sở hữu động cơ hoạt động mạnh mẽ khỏe khoắn. Thông minh sáng tạo trong việc thiết kế mang đến sự tinh tế, đầy đủ tiện nghi về nội thất. Sang trọng, hiện đại với vẻ bề ngoài của ngoại thất. Trong số dòng xe của Isuzu nổi bật nhất chính là Isuzu 2t4 đầu vuông, xe thuộc tải trọng trung bình. Được đánh giá là mẫu xe hot nhất trong số một loạt các dòng xe tải isuzu đời mới hiện nay.

Xe tải Isuzu 2t4 thùng mui bạt đầu vuông

Xe tải Isuzu 2t4 thùng mui bạt đầu vuông

Mô tả sơ lược về xe Isuzu qkr270 đầu vuông

Isuzu là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với ngành khoa học kĩ thuật hiện đại và nhiều thành tựu. Không chỉ biết đến tại đất nước Nhật Bản, Isuzu còn được lan tỏa sức mạnh thương hiện trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, xe Isuzu rất được ưa chuộng trong phân khúc xe tải tầm trung. Ưu điểm nổi bật của xe về mẫu mã đẹp, nội thất hiện đại và khả năng hoạt động bền bỉ cao.

Xe tải isuzu 1t9 đông lạnh đầu vuông

Xe tải isuzu 1t9 đông lạnh đầu vuông

Chiếm thị phần lớn nhất đối với mãng xe tải là sản phẩm xe tải Isuzu 2t4, nhãn hiệu Qkr270 . Thị phần quan trọng nhất của hãng Isuzu hướng đến và đã đạt kết quả cao trong những năm gần đây. Xe tải isuzu luôn là mẫu xe ưa chuộng đặc biệt của giới kinh doanh. Ngoài chất lượng cao, xe còn mang đến nhiều tiện ích tối ưu nhất và tiết kiệm được khoảng chi phí. Đây chính là những tính năng vượt trội mà khách hàng luôn tìm đến thương hiệu Isuzu.

Biết cách tạo dựng thương hiệu cũng như chất lượng thượng hạng luôn là tiêu chí mà người Nhật hướng đến. Đối với dòng xe tải Isuzu 2t4 đầu vuông có khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông tối đa là 2400 kg. Tổng tải trọng tối đa 4995kg, xe được thiết kế với 03 chỗ ngồi rộng rãi. Đặc biệt, đạt tiêu chuẩn khí thải euro 4, động cơ isuzu tiết kiệm tối đa về nhiên liệu.

Isuzu qkr270 thùng kín đàu vuông

Isuzu qkr270 thùng kín đàu vuông

Nội Thất Xe Tải Isuzu 2t4 Đầu Vuông Sang Trọng Và Tinh Tế

Khi bước vào trong xe, khách hàng sẽ nhận thấy sự tiện nghi và đẳng cấp mà xe tải Isuzu 2t4 mang đến. Vì nội thất xe Isuzu Qkr270 đầu vuông được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Với gam màu chủ đạo là xám trắng rất sang trọng. Toàn bộ khung xe, và các chi tiết trong cabin hay taplo đều được cấu tạo và trang bị từ dòng nhựa cao cấp. Được thiết kế liền khối với nhau rất chắc chắn.

Trang bị vô lăng 4 chấu giả da, chống trượt tích hợp trợ lực chân không, gật gù đa góc độ. Bảng điện tử lớn hiển thị đầy đủ các chức năng cũng như cảnh báo cho người sử dụng về vận tốc, xăng dầu…trong quá trình điều khiển xe.

Nội thất xe tải isuzu 2t4 đầu vuông

Nội thất xe tải isuzu 2t4 đầu vuông

Không gian cabin rộng rãi với sức chứa cho 3 chỗ ngồi. Các chi tiết khác trong nội thất cabin của xe hầu hết được thiết kế đồng với màu ghế. Cũng như không gian xung quanh mang đến sự thoải mái và rộng rãi cho người điều khiển xe.

Ghế được bọc chất liệu simili cao cấp chống ẩm, đàn hồi tốt. Đảm bảo sẽ không tạo mùi khi sử dụng lâu ngày. Vệ sinh dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dây an toàn được trang bị có ở toàn bộ các ghế được thiết kế với 3 điểm. Đem lại sự tiện nghi, dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn tối đa.

Xe tải isuzu qkr270 1.9 tấn thùng kín đầu vuông

Xe tải isuzu qkr270 1.9 tấn thùng kín đầu vuông

Bên cạnh đó, xe Isuzu 2.4 tấn đầu vuông được trang bị cửa chỉnh điện hiện đại, hệ thống âm thanh loa đài chất lượng cùng hệ thống giải trí như CD/mp3 hay đài FM… Ngoài ra, xe còn trang bị tấm chắn nắng, đèn trần và hốc chứa đồ tiện lợi. Đồng thời, trên bảng tablo còn có nút điều khiển quạt gió mang lại sự thoáng mái cho người người trong cabin.

Ngoại Thất Xe Isuzu 2t4 Đầu Vuông Hiện Đại Và Bắt Mắt Hơn

Chiều dài cơ sở của xe Isuzu 2t4 được thiết kế với chiều dài 3.36 mét cân đối với thùng xe dài đến 4.3 mét. Kết hợp cùng với vỏ xe trước sau 7.0. Tạo nên chiếc xe tải Isuzu 2t4 trông cân đối hơn, ngoại thất cứng cáp. Cùng với thiết kế khí động học, để hạn chế tối đa lực cản gió.

Xe tải qkr270 đầu vuông 2t4 thùng kín

Xe tải qkr270 đầu vuông 2t4 thùng kín

Phần đầu cabin được thiết kế vuông vắn tạo vẻ hầm hố cho xe. Ga lăng và logo Isuzu được mạ crom sáng bóng, là điểm nổi bật luôn cuốn hút người nhìn. Chữ Isuzu màu trắng, trên nền màu đen, trông nổi bật thương hiệu Isuzu khi nhìn thấy xe. Phía trước là kính chắn gió được thiết kế theo bản lớn, chịu được va đập, cường lực tốt. Đèn pha halogen chồng, hỗ trợ tối đa khi di chuyển vào ban đêm hay những lúc trời mưa gió, thời tiết không tốt. Hai bên có kính chiếu hậu bản lớn, bác tài sẽ dễ dàng cho việc quan sát tốt phần phía sau xe.

Xe tải qkr270 đầu vuông thùng mui bạt

Xe tải qkr270 đầu vuông thùng mui bạt

Đặc biệt, toàn bộ xe được sơn điện ly tách lớp đây là một trong những công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay. Tay đóng cửa ngoài kiểu ngang nên dễ dàng cho việc đóng & mở cửa. Trang bị hệ thống phuộc giảm chấn cho cabin bằng lò xo và được đặt tại bốn vị trí giúp giảm chấn hiệu quả. Ngoài ra, còn có hệ thống treo lá nhíp hợp kim bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực, có tác dụng hai chiều nhằm giảm tối đa các rung động và có độ bền cao, đồng thời chịu được tải trọng lớn. Lốp xe tải Isuzu 2t4 đạt tiêu chuẩn 7.00R15, đảm bảo chịu được ma sát bám đường tốt, giúp vận hành xe ổn định trên mọi địa hình.

Động Cơ Xe Tải Isuzu Qkr270 Đầu Vuông

Động cơ xe Isuzu 2t4 đầu vuông sử dụng động cơ 4JH1E4NC. Có dung tích xi lanh đến 2.999, đạt công suất tối đa 110 mã lực. Động cơ với 4 thì 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng khí nạp, và có tuốc bô tăng áp. Bên cạnh đó, động cơ sử dụng dầu diesel, áp dụng theo tiêu chuẩn của nhà nước, đáp ứng khí thải euro 4. Giảm thiểu việc tiêu hao nhiên liệu.

Động cơ xe tải isuzu qkr270 đầu vuông

Động cơ xe tải isuzu qkr270 đầu vuông

Khung gầm xe tải Isuzu này được nhập từ Nhật Bản. Khung gầm được làm bằng thép cường lực, có hàm lượng cacbon & magiê cực cao, làm khung mầm nhẹ hơn nhưng lại cứng cáp hơn. Trên khung gầm có các lỗ nhỏ, giúp giãn nở nhiệt tốt và mang đến hiệu quả cao.

Giá Xe Isuzu 2t4 Đầu Vuông Bao Nhiêu?

Xe tải Isuzu được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng xe cực đã, đảm bảo sự uy tín cao. Luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng trong suốt thời gian qua. Chính vì những ưu điểm nổi bật mà xe Isuzu mang đến, chắc hẳn giá thành sẽ không nằm ở mức thấp. Tuy nhiên, hãng xe Isuzu cũng phải điều chỉnh với mức giá phù hợp với tiêu chí cũng như tài chính của khách hàng.

Xe tải isuzu qkr270 1t9 thùng kín đầu vuông

Xe tải isuzu qkr270 1t9 thùng kín đầu vuông

Ưu Điểm Nổi Bật Của Xe Isuzu Qkr270 Đầu Vuông

  • Được nhập khẩu linh kiện từ chính hãng Isuzu Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam. Đảm bảo chất lượng cũng như trị giá sản phẩm cao.
  • Isuzu 2t4 đầu vuông có thời gian sử dụng cao, không xuống giá trị khi xuất xưởng là sản phẩm được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.
  • Giá thành hợp lý kèm theo chất lượng, chính vì thế Isuzu luôn là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất hạng mục xe tải lưu thông nội thành.
  • Động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian, khá mạnh mẽ, ít hao tổn và hư hại. Chế độ bảo hành hãng tuyệt vời, luôn lấy chất lượng làm đầu.
  • Tiếng nổ máy nhẹ, êm và mức tiêu hao nhiên đứng đầu khi sử dụng turbo tăng áp và hệ thống phanh trợ thủy lực-chân không là yếu tố giúp xe luôn an toàn khi vận hạnh.

Isuzu 2.4 tấn đầu vuông thùng lửng

Isuzu 2.4 tấn đầu vuông thùng lửng

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích về dòng xe Isuzu qkr270 đầu vuông , sẽ mang đến những điều hay và hữu ích. Đồng thời, dựa vào thông tin trên, khách hàng có thể áp dụng vào cuộc sống trong việc tìm kiếm cũng như sở hữu chiếc xe tải Isuzu hợp theo ý muốn của mình. Chúc các bạn thành công!

Mua Xe Tải Isuzu Qkr270 Đầu Vuông Ở Đâu

Với nhiều năm liền được công nhận là đại lý bán hàng và chăm sóc khách hàng xuất sắc, Isuzu Tây Bắc tự tin là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm xe tải Isuzu tốt nhất trên thị trường hiện nay, đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh đó quý khách hàng còn có cơ hội Mua xe trả góp với mức lãi suất thấp, giao xe nhanh chóng, cam kết chế độ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định.

Isuzu qkr270 2.4 tấn thùng kín đầu vuông

Isuzu qkr270 2.4 tấn thùng kín đầu vuông

Khi Mua Xe Tại Isuzu Tây Bắc, Quý Khách Hàng Sẽ Được:

  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình cho quý khách về dòng xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển cũng như điều kiện tài chính của quý khách.
  • Giá thành luôn cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.
  • Hỗ trợ bán trả góp, thủ tục nhanh, liên kết nhiều ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp cho dịch vụ bảo hành sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý, có sẵn tại showroom.

Xe tải isuzu qkr270 đông lạnh đầu vuông

Xe tải isuzu qkr270 đông lạnh đầu vuông

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng xe tải như : xe tải isuzu 1t4 đầu vuông, xe tải isuzu 1t9 đầu vuông, xe tải isuzu 2t4 đầu vuông….

Vậy quý khách còn điều gì lo ngại về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng. Và công ty chúng tôi cam kết bán cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hãy nhấc máy hoặc liên hệ trực tiếp với website để được hỗ trợ tận tình.

ISUZU TÂY BẮC SÀI GÒN

Địa chỉ: 43/7A QL22, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

hotline Mr Sơn : 0902.334.314

website https://xetaitphcm.vn.

Tin tức khác