Xe Tải Tera 100 giá bao nhiêu? Xuất xứ ở đâu?

xe tải tera 100 tải trọng 990kg

xe tải tera 100 tải trọng 990kg

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa ở Việt Nam ngày càng phát triển. Bạn đang tìm kiếm một dòng xe tải nhỏ để phục vụ cho công việc? Hãy cùng xetaitphcm tìm hiểu về dòng xe tải Teraco 100, một dòng xe tải nhỏ mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhé!

Xuất Xứ Của Dòng Xe Teraco?

Giao thương nội địa ngày càng phát triển. Lượng hàng hóa cần được vận chuyển ngày càng nhiều hơn. Việc vận chuyển hàng hóa đi đến các tỉnh hoặc thậm chí là quốc gia khác ngày càng được quan tâm hơn. Và để di chuyển dễ dàng trong nội thành hơn, thì người ta thường chọn các dòng xe tải nhỏ dưới 1 tấn để dễ dàng di chuyển và không bị giới hạn thời gian lưu thông.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này, công ty Daehan Motors đã sản xuất và cho ra mắt dòng xe tải Teraco 100 phục vụ người tiêu dùng. Nhưng một vấn đề khác khách hàng cũng quan tâm khá nhiều, đó là công ty Daehan Motors đến từ nước nào?

tera 100 thùng mui bạt

tera 100 thùng mui bạt

Có thể dễ dàng thấy được, Daehan Motors là công ty sản xuất xe đến từ Hàn Quốc. Ở Việt Nam cũng có công ty con của Daehan Motors, đó là Daehan Motors Việt Nam, công ty có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc.

Công ty ở Việt Nam tọa lạc tại Khu công nghiệp cơ khí ô tô, xã Hòa Phú, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích của xưởng sản xuất lên đến hơn 132.000 m2. Năng suất mỗi năm khoảng 20.000 chiếc, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Được đầu tư 100% từ công ty mẹ ở Hàn Quốc nên công ty tại Việt Nam được trang bị toàn bộ là trang thiết bị tiên tiến, quy trình sản xuất được đổi mới theo công nghệ quốc tế và được quản lý chặt chẽ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng với công năng tuyệt vời nhất.

Xe tải tera 100 thùng lửng tiêu chuẩn

Xe tải tera 100 thùng lửng tiêu chuẩn

Sơ Lược Về Xe Tải Teraco 100

Được công ty cho sản xuất và ra mắt khách hàng từ cuối tháng 10/2018. Trải qua hơn 3 năm xâm nhập và chinh phục thị trường xe thương mại Việt Nam, đến 2021, Teraco 100 bứt phá và trở thành Top 2 dòng xe tải nhỏ dưới 1000kg được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.

Thiết Kế Ngoại Thất

Thùng xe

So với các dòng xe trong cùng phân khúc dưới 1 tấn. Thì xe tải Tera 100 là xe có chiều dài thùng dài nhất 2.750mm. Với khối lượng tổng là 990kg, Tera 100 được đánh giá là dòng xe có nhiều ưu điểm hơn so với các dòng xe khác cùng phân khúc tải nhỏ, đặc biệt là thùng hàng của xe. Công ty Daehan Motors đã đi tiên phong trong việc thiết kế thùng xe dài đến 2.750mm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

xe van 945kg chạy giờ cấm

xe van 945kg chạy giờ cấm

Bên cạnh đó, nắm bắt được xu hướng chung của thị trường nên Daehan Motors cũng thiết kế cho xe tải Tera 100 đến 6 loại thùng khác nhau, để khách hàng dễ dàng chọn lựa dòng xe phù hợp nhu cầu sử dụng hơn: thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng composite, thùng cánh dơi/cánh chim, thùng ben.

Xe tải Tera 100 được đánh giá là có thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo chắc chắn và chất lượng tốt hàng đầu. Mẫu xe tải Tera 100 có thiết kế thùng cánh chim được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Do được đánh giá là có thiết kế độc đáo, mới lạ, gọn gàng, linh hoạt khi sử dụng.

tổng quát thùng xe tải van tera v

tổng quát thùng xe tải van tera v

Màu sơn xe

Một điểm đặc biệt của các sản phẩm Tera 100 đó là màu sơn xe. Tất cả các sản phẩm xe tải teraco đều được nhúng sơn tĩnh điện bao gồm cả cabin và khung gầm chassis. Việc này mang lại bề mặt thật láng mịn đảm bảo khả năng chống rỉ cho thân xe, giúp xe đẹp hơn, bắt mắt và bền màu. Daehan Motors luôn tuân thủ theo quy trình sơn xe được kiểm soát nghiêm ngặt từ làm sạch bề mặt, nhúng sơn tĩnh điện cho đến sơn lót, sơn phủ màu và sơn bóng. Hiện tại, Tera 100 có 3 phiên bản màu là: trắng, xanh dương và xanh rêu. Khách hàng dễ dàng chọn màu xe yêu thích của mình hơn.

Một số trang bị ngoại thất được thiết kế thời trang khác

Ca lăng (ga-lăng) xe: Mặt ga-lăng được mạ một lớp crom trau chuốt từ chất liệu cho đến thiết kế mang lại vẻ ngoài hiện đại và tinh tế cho sản phẩm này.

Kính chiếu hậu được thiết kế theo kiểu của xe du lịch, mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng.

tera 100 thùng cánh rơi

tera 100 thùng cánh rơi

Thanh cản ở phía sau đảm bảo an toàn cho cabin xe, nhất là khi xảy ra va chạm từ phía sau.

Đèn headlight được thiết kế bằng thấu kính lồi rất tinh tế.

Đèn sương mù đảm bảo an toàn khi lưu thông lúc mờ sáng hay mờ tối.

Khi bạn muốn lên kiểm tra thùng xe thì đã có bệ bước và tay nắm tiện lợi.

Đặc biệt là cửa sổ của xe được thiết kế theo cách chỉnh điện, tiện lợi và an toàn cho cả tài xế và lơ xe đi chung.

Động Cơ Vận Hành Xe

Động cơ Mitsubishi vận hành chất lượng cao

Khác với phần lớn các loại xe tải nhỏ khác, xe tải Tera 100 được trang bị động cơ xăng Mitsubishi 4G13S1 của Nhật Bản. Chú trọng tính bền vững và vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Mitsubishi 4G13S1 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, máy xăng của xe là chế độ phun xăng điện tử, vận hành êm ái và bền bỉ. Khẳng định mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sở hữu.

Động cơ xe tải tera 100

Động cơ xe tải tera 100

Với hệ thống động cơ phanh thủy lực cùng trợ lực chân không, phía trước đĩa, phía sau là tang trống, đảm bảo phân bố theo toàn bộ trọng lượng của xe. Tera 100 còn trang bị hệ thống điều hòa lực phanh, hệ thống này giúp tăng hiệu quả phanh, chống trượt lốp và nâng cao tính an toàn khi lái xe.

Nếu bạn đang đắn đo với việc di chuyển trong nội thành. Vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, xe tải Tera 100 dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường nội ô thành phố. Khi đi vào các cung đường nhỏ hẹp ở nông thôn hay thành thị cũng dễ dàng xoay chuyển, vì bán kính quay vòng của xe chỉ có 5.8m.

Hộp số 5 cấp độ MR 513

Hộp số 5 cấp hiện nay được nhiều công ty trang bị cho xe của mình. Nên các bác tài cũng không cần lo lắng việc lạ tay, chưa quen. Hơn nữa, chi phí cho hộp số sàn 5 cấp MR 513 cũng khá thấp nên các bác tài không cần lo lắng về chi phí sửa chữa khi bị hư hộp số.

Hộp số xe tải tera 100

Hộp số xe tải tera 100

Khung sườn xe được sơn tĩnh điện với 8 dầm kiên cố. Có thể đảm bảo được tính chắc chắn và kiên cố của xe.

Nội Thất Của Xe Tải Teraco 100

Với những thiết kế ngoại thất được chú trọng như thế thì thiết kế nội thất của xe cũng không kém.

Daehan Motors luôn luôn đảm bảo cho sự chỉnh chu trong từng thiết kế. Khoang nội thất cũng được mạ crôm cho những vị trí quan trọng như: bảng điều khiển trung tâm, họng gió, tay nắm cần số, bệ tỳ tay cánh cửa.

Cụm các đồng hồ trung tâm của xe tải Tera 100 cũng được thiết kế hiện đại, bao gồm hai cụm đồng hồ lớn: một cụm thể hiện tốc độ động cơ và cụm còn lại thể hiện tốc độ xe. Màn hình LCD hiển thị thông tin nằm ở giữa, phối hợp hoạt động với đèn nền, điều này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho xe.

Tera 100 rất chú trọng việc tối ưu giữa công năng và thiết kế nội, ngoại thất. Xe được trang bị vô lăng trợ lực điện giúp các bác tài có thể đánh lái nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nội thất xe tải tera 100

Nội thất xe tải tera 100

Cửa sổ chỉnh điện tự động 1 chạm xuống, tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, khoang cabin xe tải Tera 100 còn sở hữu hệ thống điều hòa trang bị kèm theo xe, ghế ngồi nỉ cao cấp 2 tông màu nổi bật là xanh than và đen. Hệ thống giải trí MP3 hoặc radio, có thêm cả gạt tàn thuốc và hộc đựng tài liệu, … giúp Tera 100 trở nên năng động và hiện đại hơn. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ A tới Z của các bác tài.

Giá Xe Tải Tera 100 Như Thế Nào?

Với những công năng vượt trội trên, chắc hẳn các bạn đã hài lòng với mẫu xe tải nhỏ này. Vậy còn giá cả của nó thì sao? Có quá đắt không khi công năng và thiết kế của nó lại vượt trội tới vậy?

Với chừng ấy tính năng và thiết kế, nhưng giá xe tải Tera 100 vẫn giữ mức giá tầm trung của thị trường. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến người dùng ưa chuộng dòng xe này đến thế.

xe tải tera 990kg thùng kín

xe tải tera 990kg thùng kín

Giá xe tải Tera 100 của các loại thùng xe là khác nhau. Tuy nhiên thì cũng không khác biệt nhiều. Điều này cũng tạo nên sự dễ dàng trong lựa chọn cho khách hàng.

xe tải Tera 100 loại thùng cánh chim được nhiều người ưa chuộng nhất cũng có giá chỉ 258.500.000 đồng. Tầm giá trung với thiết kế linh hoạt, gọn gàng, tỉ mỉ thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời cho các bác tài.

Xe Tải Tera 100 Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật?

Xe tải Tera 100 sử dụng động cơ Mitsubishi, đảm bảo khả năng vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá cao cùng với đó là có độ bền tốt.

Thùng xe dài nhất trong phân khúc xe tải nhỏ, lên đến 2m8, phù hợp với đa số các loại loại hàng hóa, từ thực phẩm đến các loại đồ gia dụng.

xe tải tera 100 thùng composite

xe tải tera 100 thùng composite

Khả năng linh hoạt cao khi di chuyển ở các con hẻm, các tuyến đường đông xe trong nội thành, …

Riêng 2 loại thùng kín và thùng bạt của xe được nhà máy Daehan Motos chọn nguyên liệu là inox để làm vách. Đảm bảo thời hạn sử dụng dùng để chở hàng là thoải mái.

Trang bị nội thất được thiết kế với đầy đủ tiện nghi như tay lái trợ lực, vô lăng đa điểm, taplo hiển thị rõ ràng, các hệ thống giải trí hay máy lạnh hai chiều đều có và đặc biệt là kính chỉnh điện auto 1 chạm ... tăng tính tiện lợi của nội thất lên cao nhất.

Ngoại thất của xe được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sắc sảo và có độ thẩm mỹ cao không kém, có nhiều khách hàng thấy xe tải tera 100 990kg và nói rằng: “trông xe tải cứ y như xe du lịch ấy em nhỉ”.

tera 100 thùng ben

tera 100 thùng ben

Giá của xe tải Tera 100 lại không quá cao, chỉ cần 220.000.000 (đối với thùng lửng) là quý khách có thể sở hữu được dòng xe nhiều công năng này.

Hơn nữa, xe được ngân hàng thẩm định khá cao, có thể cho vay lên đến 80% giá trị xe đối với những khách hàng mua xe trả góp.

Mua Xe Tải Teraco Ở Đâu

Với nhiều năm liền được công nhận là đại lý bán hàng và chăm sóc khách hàng xuất sắc, Teraco Tiến Phát tự tin là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm xe tải Isuzu tốt nhất trên thị trường hiện nay, đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh đó quý khách hàng còn có cơ hội Mua xe trả góp với mức lãi suất thấp, giao xe nhanh chóng, cam kết chế độ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định.

tera 100 thùng kín mở cánh rơi

tera 100 thùng kín mở cánh rơi

Khi Mua Xe Tại Teraco Tiến Phát, Quý Khách Hàng Sẽ Được:

  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình cho quý khách về dòng xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển cũng như điều kiện tài chính của quý khách.
  • Giá thành luôn cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.
  • Hỗ trợ bán trả góp, thủ tục nhanh, liên kết nhiều ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp cho dịch vụ bảo hành sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý, có sẵn tại showroom.

tera 100 thùng kín

tera 100 thùng kín

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng xe tải như: xe tải tera van v 945kg, xe tải tera 1t9 thùng dài 6m2, xe tải tera 345sl thùng dài 6m3….

Vậy quý khách còn điều gì lo ngại về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng. Và công ty chúng tôi cam kết bán cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hãy nhấc máy hoặc liên hệ trực tiếp với website để được hỗ trợ tận tình.

Teraco Tiến Phát

Địa chỉ: 1251 QL1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

hotline Mr Sơn : 0902.334.314

website https://xetaitphcm.vn.

Tin tức khác