Xe Tải Teraco Của Nước Nào?

Xe tải tera 1t9 thùng siêu dài

Xe tải tera 1t9 thùng siêu dài

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng.,. Để đáp ứng với nhu cầu thị trường nhiều dòng xe tải nhỏ đang dần trở nên phổ biến và là sự chọn lựa của nhiều người. Trong đó không thể kể đến hãng xe Teraco. Dòng xe có tải trọng nhẹ được ưa thích nhất trong thời gian gần đây. Vậy xe tải teraco của nước nào? Hôm nay hãy cùng xetaitphcm tìm hiểu về dòng xe tải này nhé.

Xe Tải Teraco Xuất Xứ Từ Đâu?

Xe tải teraco là dòng xe thuộc thương hiệu của công ty Daehan Motors. Dòng xe tải có thiết kế nhỏ gọn và khả năng vận chuyển hàng hóa linh hoạt. Công suất vận hành mạnh mẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Dòng xe này mới chỉ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào tháng 8/2017 nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Mang thương hiệu của người anh em Hàn Quốc, teraco có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại cao.

Xe tải van tera v

Xe tải van tera v

Daehan Motors có nhà máy đầu tiên được đưa vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ô tô. Tọa lạc lại xã Hòa Phú, huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô đầu tư lớn lên đến 132,442 mét vuông và công suất lên đến 20.000xe/năm. Dây chuyền sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ từng khâu. Chất lượng sản phẩm đầu ra luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Với hy vọng đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Daehan luôn chú tâm tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn được tuyển chọn kỹ càng và là ưu tiên hàng đầu của Daehan Motors. Các kỹ sư, công nhân đều là người có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều để chế tạo ra các dòng sản phẩm ưu việt, vượt trội. Thời gian tới Daehan sẽ gia tăng tỷ lệ nội địa hóa lên 40% để có thể giảm giá thành sản phẩm xuống tối đa.

Xe tải tera 1t5 thùng kín

Xe tải tera 1t5 thùng kín

Đặc Điểm Của Xe Tải Teraco

Là dòng sản phẩm mới được đầu tư tại nhà máy nên linh kiện nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đây là dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường xe vận chuyển hiện nay. Xe tải Teraco có thiết kế hài hòa đẹp mắt, phong cách ấn tượng và trẻ trung.

Cabin xe khá là rộng rãi, có điều hòa mát, radio và USB nghe nhạc thỏa thích cho tài xế thư giãn khi lái xe. Sử dụng màu sơn sáng bóng cùng cấu tạo chắc chắn, teraco hoàn toàn đảm bảo sự chống chọi với đủ mọi loại hình thời tiết. Động cơ nhập khẩu từ Hyundai và Isuzu đảm bảo động cơ được vận hành bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu đốt.

Xe tải tera 990kg thùng kín

Xe tải tera 990kg thùng kín

Hiện tại Teraco đang ra mắt ở thị trường Việt Nam với 3 dòng xe được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo phù hợp với tình hình giao thông hiện nay. 3 dòng xe này có tải trọng tương ứng cụ thể là: tera 100, tera 190sl thùng dài 6m2 và tera 345sl. Cả 3 dòng xe này đều đi kèm với nhiều chọn lựa như mui bạt, thùng kín hoặc thùng lửng tùy theo nhu cầu vận chuyển của người dùng mà linh hoạt chọn lựa thay đổi.

Đánh Giá Về Dòng Xe Tải Teraco

Ưu Điểm Của Dòng Xe Tải Teraco

Xe tải teraco ra đời là sự thay thế hoàn hảo cho các dòng xe 3 gác, xe ba bánh và hàng loạt các loại xe chuyên dụng chở hàng thô sơ khác. Để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất Daehan luôn chú tâm vào từng chi tiết trên xe. Dưới đây là vài đặc điểm ưu việt của dòng xe này.

Xe tải tera 190sl thùng dài 6m2

Xe tải tera 190sl thùng dài 6m2

  • Sử dụng động cơ nhà Hyundai và Isuzu cho xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Tải trọng phù hợp đảm bảo đi qua được các cung đường cấm.
  • Thùng xe đa dạng kích thước, dài lên đến 2,8 mét.
  • Thuận tiện cho xe di chuyển trong các con đường, hẻm nhỏ hay khu đông người như chợ trong bán kính 30-50km
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng cùng phân khúc

Xe tải tera 150 thùng mui bạt

Xe tải tera 150 thùng mui bạt

  • Nội thất sang trọng với ghế ngồi bọc vải nỉ êm ái, điều chỉnh chế độ nằm linh hoạt phù hợp với mọi kích cỡ dáng người.
  • Vô lăng lái 4 chấu dễ dàng đánh lái kèm trợ lực điện nhẹ nhàng an toàn. Trang bị tablo đầy đủ tiện lợi như xe du lịch
  • Không gian cabin trang bị gam màu xám sáng chủ đạo làm nổi bật cảm giác dễ chịu nhưng không kém phần hiện đại.
  • Cửa kính tự động chất lượng cao thuận tiện cho việc điều chỉnh kính xe.
  • Phần đầu xe hình dáng đầu cá mập dập gân gợn sóng hiện đại, bắt mắt. Kính chắn gió bản lớn kết hợp cùng kính chiếu hậu hai bên tạo cho người lái góc quan sát 360 độ.

Tera 100 thùng mui bạt

Tera 100 thùng mui bạt

  • Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen có chóa đèn lớn. Cho phép người lái xe chiếu gần, xa, đèn sương mù hỗ trợ tốt quá trình di chuyển khi thời tiết xấu.
  • Khung xe cứng chắc được sơn một lớp tĩnh điện chống rỉ sét kèm thêm thanh ngang dạng thép gia tăng sự vững chắc cho xe
  • Ngoài ra các chi tiết khác như bánh dự phòng, bình xăng hay ống khí xả đều được tính toán bố trí một cách khoa học hợp lý nhất. Toàn bộ đều đề cao tính thẩm mỹ và tiện lợi nhất cho người sử dụng.
  • Dung tích xi lanh lớn, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng.
  • Tiêu chuẩn khí thải ẺUO4 năm 2018 đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Nhược Điểm Xe Tải Teraco

xe van 945kg chạy giờ cấm

xe van 945kg chạy giờ cấm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng xe tải này cũng có vài nhược điểm sau:

  • Các bộ phận không có sự đồng bộ về xuất xứ. Phụ tùng xe có tới 20% chi tiết là được xuất xứ tại Việt Nam. Trong khi đó động cơ lại nhập khẩu 100% từ Nhật và Hàn. Thông thường xe tải chuyên chở sẽ có khả năng hoạt động tốt nhất khi các bộ phận có tính đồng bộ cao.
  • Chất lượng xe chưa được người dùng kiểm chứng nhiều. Vì mới chỉ ra mắt thời gian gần đây tức vào năm 2017 nên khả năng hoạt động lâu bền cũng như tình trạng hỏng hóc của xe là chưa người dùng nào kiểm chứng được. Điều này đang là một thách thức lớn đối với teraco.
  • Teraco là dòng xe tải thuộc phân khúc xe tải nhẹ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp quy mô nhỏ. Các khách hàng có nhu cầu vận tải lớn bắt buộc phải tìm đến các hãng khác có khối lượng tải trọng cao hơn.

Tera 100 thùng ben

Tera 100 thùng ben

Giá Thành Của Xe Tải Teraco

Trong tình hình hiện nay, nhu cầu về việc sử dụng xe tải vận chuyển, đặc biệt là dòng xe tải phân khúc nhỏ nhẹ ngày càng được ưa chuộng. Sự ra đời của xe tải teraco đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía khách hàng khi mới ra mắt.

Đặc biệt điều mà ai cũng muốn biết nhất chính là giá cả thị trường của dòng xe này. Hiểu được nhu cầu của thị trường, Daehan Motors đã nỗ lực hết mình, mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đầy đủ mọi trang thiết bị tiện nghi với mức giá vô cùng ưu ái. Dưới đây là bảng giá chi tiết của các dòng xe tải teraco ở thời điểm hiện tại được cập nhật mới nhất.

Tera 100 thùng cánh rơi

Tera 100 thùng cánh rơi

Giá công bố

Tera 100

Tera 190sl

Tera 345sl

Thùng kín

235,000,000 VND

505,000,000 VND

515,000,000 VND

Mui Bạt

233,000,000 VND

503,000,000 VND

510,000,000 VND

 

 

 

 

 

 

 

Với mức giá này thì cũng không phải là quá đắt để sở hữu một chiếc xe với đầy đủ nội thất tiện nghi hiện đại. Các chi nhánh của Teraco phân bố rộng rãi khắp mọi nơi đảm bảo phục vụ đáp ứng được nhu cầu của người mua mọi lúc.

Xe tải tera 1t9 thùng dài 6m2

Xe tải tera 1t9 thùng dài 6m2
Bài viết trên xetaitphcm đã mang tới cho các bạn thêm thông tin về hãng xe tải teraco của nước nào cũng như những ưu nhược điểm mà dòng xe này mang lại. Với một mức giá phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đi kèm thì giờ đây việc sở hữu một chiếc teraco chỉ là trong tầm tay mà thôi.

Mua Xe Tải Teraco Ở Đâu

Với nhiều năm liền được công nhận là đại lý bán hàng và chăm sóc khách hàng xuất sắc, Teraco Tiến Phát tự tin là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm xe tải Isuzu tốt nhất trên thị trường hiện nay, đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh đó quý khách hàng còn có cơ hội Mua xe trả góp với mức lãi suất thấp, giao xe nhanh chóng, cam kết chế độ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định.

Tera 100 thùng kín

Tera 100 thùng kín

Khi Mua Xe Tại Teraco Tiến Phát, Quý Khách Hàng Sẽ Được:

  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình cho quý khách về dòng xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển cũng như điều kiện tài chính của quý khách.
  • Giá thành luôn cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.
  • Hỗ trợ bán trả góp, thủ tục nhanh, liên kết nhiều ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp cho dịch vụ bảo hành sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý, có sẵn tại showroom.

Xe tải tera 100 thùng lửng tiêu chuẩn

Xe tải tera 100 thùng lửng tiêu chuẩn

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng xe tải như: xe tải tera Van V, xe tải tera 150 1t5, xe tải tera 345sl thùng dài 6m3….

Vậy quý khách còn điều gì lo ngại về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng. Và công ty chúng tôi cam kết bán cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hãy nhấc máy hoặc liên hệ trực tiếp với website để được hỗ trợ tận tình.

Teraco Tiến Phát

Địa chỉ: 1251 QL1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

hotline Mr Sơn : 0902.334.314

website https://xetaitphcm.vn.

Tin tức khác